top of page

5 kiểu người ở nhà quá lâu

Đang yên đang lành, tự nhiên giãn cách xã hội. Giờ hết giãn cách rồi, tự nhiên thấy nhớ mấy ngày ở nhà. Nhớ mấy kiểu triệu chứng độc và lạ này bởi ở nhà lâu quá. Hết giãn cách hỏng biết trị sao đây.


Kiểu 1: Xám Xàm

Từ ngày làm ở nhà, Xám thường xuyên ngủ ngày, thức đêm, cơ thể luôn rệu rã, thiếu năng lượng. Xám chia sẻ, ảnh thường nằm trên giường mệt mỏi, sau nhiều ngày mệt mỏi nằm trên giường.


Hết giãn cách, ảnh cần dành cho mình thêm khoảng thời gian, để tự thích nghi lại với múi giờ của người thường.



Kiểu 2: Chị Mai

Từ ngày cách ly, chị có dấu hiện bị “Tấm” nhập. Lịch trình của chị luôn kín bưng với việc dọn dẹp, thiền, tưới cây, đu theo các thách nấu ăn trên mạng, phát tán đồ mình nấu đi khắp Xóm...


Hết giãn cách, chị tâm đắc trình nấu nướng của mình đã ngang tầm Master chef, và tự tin nhận order cơm trưa cho bà con nào cần.



Kiểu 3: Bob

Từ ngày cách ly, Bob trân quý từng cơ hội tương tác với đồng đội, dù chỉ qua màn hình. Hoạt động buổi sáng yêu thích của Bob là tìm tòi những nội dung mới lạ, để rải vào các group chat. Bob luôn biết cách “refresh” khi câu chuyện trong group đi vào ngõ cụt.


Hết giãn cách, Bob dự đăng một bài review cho bà con tất tần tật ưu, khuyết của mọi App chat, gọi điện đang có mặt trên thị trường.



Kiểu 4: Anh Tổng

Anh Tổng khéo léo đan xen các sở thích cá nhân vào lịch làm việc trong một ngày. Làm ở nhà với ảnh mà nói vô cùng lý tưởng, tiết kiệm đủ bề. Ảnh luôn tay luôn chân, mày mò, lôi đủ thứ việc hay ho trên đời ra làm, trừ việc nhà. Đây cũng chủ đề chính trong các câu chuyện complaint của vợ ảnh với hàng xóm.


Hết...à mà thôi.



Kiểu 5: Bi


Cuộc sống cách ly với Bi không có gì mới lạ, vì trước anh cũng chỉ ru rú ở nhà. So với bà con, cuộc sống của Bi healthy and balance hơn cả.


Hết giãn cách, Bi chia sẻ: “Ủa có giãn cách hả?”.



Còn triệu chứng nào lạ, bà con báo để tui cập nhật vô cái danh sách này nha.


Ký tên: Tổ trưởng.

47 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page